Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Sơn thăm và chúc tết Đài Phát thanh - Truyền hình Điện Biên

Thứ Tư, 22/01/2020, 09:43 [GMT+7]
Điện Biên TV – Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng 22/1, đồng chí Trần Văn Sơn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm và chúc tết cán bộ, viên chức, người lao động Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Điện Biên.
s
Đồng chí Trần Văn Sơn, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh thăm khu sản xuất chương trình Đài PTTH tỉnh Điện Biên. 

Năm 2019, mặc dù hoạt động trong điều kiện còn khó khăn, song đội ngũ cán bộ, viên chức của Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Điện Biên đã bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tập trung tuyên truyền triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng tại các địa phương, cơ quan, đơn vị trong tỉnh; Đổi mới nội dung tuyên truyền đứng đầu các Đài PTTH trong khu vực về cập nhật tin tức hằng ngày; tiếp tục mở mới 6 chuyên đề, chuyên mục truyền hình và 5 chuyên mục phát thanh;

Chủ động làm đầu mối phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức, thực hiện các đợt tuyên truyền sâu đậm trước, trong và sau: Lễ mít tinh kỷ niệm 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; 110 năm thành lập tỉnh và 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh Điện Biên (thực hiện truyền hình trực tiếp chương trình Lễ kỷ niệm và chương trình nghệ thuật "Điện Biên - Điểm hẹn hòa bình" đã được 34 đài PTTH trong nước hòa sóng); phát sóng thử nghiệm thành công kênh truyền hình Điện Biên ĐTV theo công nghệ HD trên vệ tinh vinasat-1. Nhờ đó, số lượng người theo dõi các chương trình của Đài đã tăng gấp 3 lần so với năm 2018, các chương trình tiếng dân tộc có sự tiến bộ vượt bậc, tỷ lệ tự sản xuất tin, bài đã tăng lên hơn 60%.

N
Đồng chí Trần Văn Sơn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh chúc tết Đài Phát thanh - Truyền hình Điện Biên.

Đồng chí Trần Văn Sơn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Điện Biên đạt được trong năm 2019.

Đồng thời Khẳng định Đài PT - TH tỉnh Điện Biên phát huy tốt vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền, là diễn đàn của nhân dân các dân tộc trong tỉnh, có nhiều đóng góp quan trọng trong công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như các hoạt động, sự kiện lớn của tỉnh trong năm qua.

Bí thư Tỉnh ủy đề nghị, tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Điện Biên tiếp tục nỗ lực vượt khó, vươn lên hoàn thành tốt hơn nữa các nhiệm vụ trong năm 2020. Trong đó tập trung vào việc tuyên truyền về các ngày lễ lớn, các sự kiện quan trọng của tỉnh, nhất là về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Canh Tý, Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Sơn chúc tập thể cán bộ, viên chức, người lao động tại Đài PT - TH tỉnh Điện Biên đón một năm mới hạnh phúc, an lành, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2020./.

 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.