Ban Liên lạc Đoàn phát huy truyền thống 3 chiến dịch lịch sử Việt Nam:

Gặp mặt và giao lưu với CCB chống pháp Điện Biên

Thứ Sáu, 03/01/2020, 17:41 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp đón Xuân Canh Tý 2020, Ban Liên lạc Đoàn phát huy truyền thống 3 chiến dịch lịch sử Việt Nam đã có buổi gặp mặt giao lưu với cựu chiến binh chống Pháp, trong đó có chiến sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ của tỉnh Điện Biên vào ngày 3/1, tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

x
Đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt


Dự và phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã thông tin với đoàn những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Điện Biên những năm gần đây.

Đồng chí cũng ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ cựu chiến binh tỉnh trong xây dựng cuộc sống mới tại địa phương, góp phần quan trọng vào kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh hàng năm. Lực lượng cựu chiến binh tỉnh nhà trong những năm qua cũng đã tham gia tích cực vào công tác xây dựng tổ chức Đảng, chính quyền và giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ ở địa phương.

z
Đại biểu dự buổi gặp mặt


Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại  truyền thống lịch sử vẻ vang của quân và dân ta, đặc biệt là của các chiến sĩ năm xưa đã chiến đấu anh dũng trên các mặt trận trong cuộc kháng chiến chống Pháp, góp phần giành lại tự do cho dân tộc.

Nhân dịp này, hơn 80 cựu chiến binh chống Pháp ở tỉnh đã được Ban Liên lạc Đoàn phát huy truyền thống 3 chiến dịch lịch sử Việt Nam tặng kỷ niệm chương của đoàn và quà Tết, mỗi suất quà trị giá một triệu đồng./.

 

Lê Dung - Huy Long/DIENBIENTV.VN

 

.