Trẻ em trên địa bàn tỉnh Điện Biên có khu vui chơi miễn phí

Thứ Sáu, 27/09/2019, 06:51 [GMT+7]
Điện Biên TV – Vừa qua, tại Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Tỉnh đoàn, Công ty Cổ phần viễn thông FPT khánh thành sân chơi miễn phí cho trẻ em.
N
Công trình tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh vui chơi, vận động

Khu sân chơi miễn phí cho trẻ em do Công ty cổ phần viễn thông FPT tài trợ được đặt tại Nhà thiếu nhi tỉnh Điện Biên. Sân chơi gồm nhiều hạng mục như xích đu, ống chui, cầu trượt, bập bênh... được thiết kế trong không gian rộng rãi.

Ông Nguyễn Hữu Đại, Phó Bí Thư Tỉnh đoàn Điện Biên cho hay: Hiện nay sân chơi cho trẻ em trên địa bàn rất hạn chế, việc đưa sân chơi miễn phí này rất ý nghĩa giúp trẻ em tăng cường giáo dục thể chất để phát triển trí tuệ; đặc biệt là tránh xa các thiết bị máy tính, điện thoại vốn đã chi phối sinh hoạt của trẻ em hiện nay.

N
Sân chơi gồm nhiều hạng mục như xích đu, ống chui, cầu trượt, bập bênh...

Hoạt động Khánh thành sân chơi miễn phí cho trẻ em nằm trong chuỗi chương trình chạy bộ vì cộng đồng của Tập đoàn FPT nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, chính thức phát động từ ngày 5 – 28/8/2019, với hình thức mỗi km cán bộ, nhân viên FPT Telecom tham gia chiến dịch FoxSteps đi được sẽ đóng góp tương đương 10.000 đồng vào quỹ xây dựng sân chơi cho trẻ em.

Với thông điệp “Trái tim còn đập, đôi chân còn đi” chiến dịch Foxsteps đã thu hút được 10.000 cán bộ, nhân viên FPT Telecom tham gia với tổng quãng đường đi được 520.975 km, tương đương với 7 tỷ đồng được đóng góp vào quỹ xây dựng sân chơi cho trẻ em trên toàn quốc. /.

 
 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.