Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Quý thăm, tặng quà các gia đình chính sách huyện Điện Biên

Thứ Sáu, 26/07/2019, 06:59 [GMT+7]
Điện Biên TV - Chiều 25/7, đồng chí Lê Văn Quý – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, huyện Điện Biên, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà, động viên các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Điện Biên.
 
Thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Lựu, vợ liệt sĩ Vương Văn Đăng - Đội C2, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên
Thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Lựu, vợ liệt sĩ Vương Văn Đăng - Đội C2, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên

Đồng chí Lê Văn Quý – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công gồm: Bà Nguyễn Thị Lựu, vợ liệt sĩ (đội C2, xã Thanh Yên); ông Trần Long Vân, người bị nhiễm chất độc hóa học 64% (đội 4, xã Thanh Yên); ông Bùi Đình Hoành, thương binh 32% và ông Bùi Thuận Yến, người bị nhiễm chất độc hóa học 41 - 60% (cùng ở đội 3, xã Noong Luống).

Đến thăm các gia đình đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp to lớn của các thương binh, liệt sỹ, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, khắc phục khó khăn, hăng hái thi đua lao động sản xuất, sống vui, khỏe, có ích và là tấm gương sáng trong gia đình, dòng họ cho con cháu học tập, noi theo, góp phần xây dựng quê hương Điện Biên ngày càng giàu đẹp.

* Cũng trong ngày Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mề côi, người mù tỉnh đến thăm, tặng quà gia đình ông Phạm Duy Ước, gia đình cháu Quách Đức Hoài, gia đình cháu Đàm Thị Phượng cùng nhiễm chất độc hóa học tại phường Thanh Trường và phường Him Lam; gia đình ông Trần Đình Chiến - thương binh 41% tại phường Noong Bua và gia đình liệt sỹ Vũ Văn Hồng tại phường Tân Thanh - thành phố Điện Biên Phủ./.

 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.