Sôi động Ngày hội việc làm tỉnh Điện Biên lần thứ 3, năm 2019

Thứ Năm, 23/05/2019, 10:51 [GMT+7]
Điện Biên TV - Ngày hội việc làm tỉnh Điện Biên lần thứ 3, năm 2019 đã thu hút hơn 1.000 học sinh, sinh viên và người lao động trên địa bàn đến tuyển dụng với sự tham gia của gần 20 Doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.
s
Quang cảnh Ngày hội việc làm tỉnh Điện Biên năm 2019 diễn ra sáng nay 23/5.

 

Theo định hướng phát triển kinh tế của tỉnh, riêng giai đoạn từ năm 2016 – 2021 mỗi năm Điện Biên có trên 9.000 người bước vào độ tuổi lao động. Để ổn định tình hình lao động, mỗi năm tỉnh cần tạo thêm khoảng 8.000 việc làm mới. Do đó, việc thực hiện tốt công tác tư vấn, giới thiệu việc làm, học nghề và giúp cho lao động, học sinh sắp tốt nghiệp ra trường hiểu rõ chính sách về lao động việc làm, tạo cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp với năng lực, trình độ đào tạo của người lao động; góp phần giảm thiểu thất nghiệp trên địa bàn.

Với sự tham gia của gần 20 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Ngày hội việc làm năm 2019 đã tạo môi trường thuận lợi cho các công ty, doanh nghiệp tuyển chọn được nguồn nhân lực trẻ, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. Đồng thời tăng cường hợp tác giữa Trung tâm giới thiệu việc làm và doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển.

Một số hình ảnh Ngày hội việc làm tỉnh Điện Biên lần thứ 3, năm 2019 diễn ra vào sáng 23/5.

Ngày hội việc làm thu hút đông đảo sinh viên
Ngày hội việc làm thu hút đông đảo học sinh, sinh viên và người lao động trên địa bàn tham gia.

 

Ngày hội việc làm thu hút đông đảo sinh viên
Đồng chí Lê Văn Quý - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên ( thứ 2 phải sang ) tham quan một số doanh nghiệp tuyển dụng lao động.

Ngày hội việc làm thu hút đông đảo sinh viên
Tại Ngày hội việc làm người lao động có cơ hội để tìm hiểu về thị trường lao động qua việc lắng nghe và tìm hiểu những nhu cầu của nhà tuyển dụng; từ đó định hướng và tìm được cho mình một việc làm ổn định, phù hợp với mức thu nhập cao.

 

Ngày hội việc làm thu hút đông đảo sinh viên
Với sự tham gia của gần 20 doanh nghiệp, Ngày hội việc làm tỉnh Điện Biên 2019 đã tạo môi trường thuận lợi cho các công ty, doanh nghiệp tuyển chọn được nguồn nhân lực trẻ, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. 

 

 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
 
 
.