Điện Biên

500 đoàn viên, thanh niên thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sĩ A1

Thứ Ba, 07/05/2019, 15:56 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân kỷ niệm 110 năm thành lập tỉnh, 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh và 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, tối ngày 6/5, Tỉnh đoàn đã tổ chức thắp nến tri ân, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang A1.

1
Phút mặc niệm, tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. ảnh KT

 

Tham dự có đồng chí Lò Văn Muôn – Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo 1 số sở, ngành tỉnh và 500 đoàn viên, đại diện cho 162 nghìn đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, đồng chí Lò Văn Muôn – Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đại biểu và đoàn viên, thanh niên đã dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc.

1
Các đại biểu đã thắp nến, dâng hương trên hơn 600 phần mộ của các anh hùng liệt sỹ. ảnh KT

 

Sau khi dâng hương trên đài tưởng niệm, các đại biểu đã thắp nến, dâng hương trên hơn 600 phần mộ của các anh hùng liệt sỹ.

Chiến thắng Điện Biên Phủ giành thắng lợi vẻ vang nhưng đã có hàng vạn chiến sỹ anh dũng hy sinh trên chiến trường Điện Biên.

Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, tuổi trẻ Điện Biên nguyện sẽ đoàn kết, phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh, ra sức thi đua học tập, rèn luyện, lao động sản xuất, phát huy tinh thần tri thức, sáng tạo, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

 

 

Nguyễn Hằng/DIENBIENTV.VN

.