Điện Biên hy hữu tài xế say rượu lao xe xuống sông Nậm Rốm

Thứ Ba, 23/04/2019, 14:03 [GMT+7]
Điện Biên TV - Khoảng 21 giờ 35 phút tối 22/4/2019, trên địa bàn tổ dân phố 8, phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên xảy ra vụ tai nạn tài xế say rượu điều khiển xe con lao xuống sông Nậm Rốm rất may lái xe đã mở cửa và thoát được ra ngoài.
 
Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết vào khoảng 21h 35 tối 22/4, tại tổ 8, phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên bất ngờ thấy một chiếc ô tô con màu bạc mang nhãn hiệu Toyota Corolla Altis mang biển kiểm soát 27A...... có nhiều dấu hiệu di chuyển bất thường đi nhầm đường vào cầu di tích Mường Thanh cấm xe ô tô lưu thông.
 
Trong quá trình quay đầu xe, lái xe đã không làm chủ được tay lái nên đã lao xe ra mép sông. Khi xe mắc kẹt thì người đàn ông trong xe đã cố gắng mở cửa thoát thân và được người dân ứng cứu kịp thời trước khi xe lao xuống sông mất tích.
 
s
Đến 5h30 phút sáng nay (23/4) chiếc xe con đã được tìm thấy và trục vớt đưa lên bờ.

 

Được biệt lái xe tên là Nguyễn H. S, sinh năm 1971, trú tại phường Tân thanh. Qua kiểm tra, nồng độ cồn của lái xe ở mức 0,8miligam/lít khí thở, vượt 0,4miligam/lít khí thở theo quy định tại Nghị định 46. Công an tỉnh Điện Biên đã huy động hàng chục cán bộ chiến sỹ các lực lượng Phòng cháy chữa cháy – cứu hộ cứu nạn  trục vớt chiếc xe bị nạn./.
 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.