Điện Biên đạt 2 huy chương bạc tại hội thi Tiếng hát người khuyết tật

Thứ Năm, 18/04/2019, 14:14 [GMT+7]
Điện Biên TV - Diễn ra từ ngày 12 - 14/4, tại Hà Nội, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thi tiếng hát người khuyết tật lần thứ hai năm 2019 với chủ đề “Những trái tim khát vọng”.
 
s
 Lãnh đạo hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh Điện Biên đã trao phần thưởng cho những tiết mục đạt thành tích cao trong hội thi Tiếng hát người khuyết tật.

 

Hội thi thu hút trên 130 thí sinh là những người khuyết tật đến từ 16 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc gồm: Bắc Ninh, Lạng Sơn, Bắc Giang, Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Kạn, Phú Thọ, Tuyên Quang, Hà Giang, Điện Biên, Hòa Bình, Thái Nguyên, Thái Bình, Sơn La, Hải Dương, Thanh Hóa. Các đoàn mang đến 48 tiết mục dự thi gồm nhiều thể loại: Ca, múa, đàn với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, tình yêu thương, lòng nhân ái đồng thời giới thiệu các giá trị văn hóa đặc trưng vùng miền trên cả nước.

Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh Điện Biên gồm 12 người trong đó có 7 người khuyết tật; không nghe, không nói được và khiếm thị tham gia biểu diễn với 3 tiết mục: múa và hát. Qua quá trình tập luyện, tự tin biểu diễn tại hội thi, đoàn tham gia của tỉnh Điện Biên đã đạt 2 huy chương bạc và giải khuyến khích toàn đoàn. Đây chính là cơ hội tốt để người khuyết tật Điện Biên khẳng định mình, tự tin vươn lên trong cuộc sống./.

 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.