Điện Biên

Chung tay xây dựng điểm trường mầm non Na Cô Sa

Thứ Tư, 03/04/2019, 15:13 [GMT+7]

Điện Biên TV - Để xây dựng điểm trường mầm non Na Cô Sa 3 xã Na Cô Sa huyện Nậm Pồ do Chi đoàn thanh niên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên phối hợp với cô Hoa Hoàng ở Hà Nội kêu gọi, kết nối với chị Lê Nguyên và những người bạn tại TP Hồ Chí Minh tài trợ.

1
Lễ khởi công xây dựng điểm trường mầm non Na Cô Sa 3 xã Na Cô Sa huyện Nậm Pồ tỉnh Điện Biên.

 

Công trình bao gồm: 2 phòng học với diện tích 90m2 được thiết kế theo mô hình 3 cứng, sân bê tông, công trình phụ và đường bê tông dài 100m từ bản đến điểm trường, tổng trị giá công trình 300 triệu đồng.

Công trình thể hiện sự quan tâm chia sẻ của Đài PT-TH tỉnh Điện Biên cùng các nhà hảo tâm với những khó khăn thiếu phòng lớp học của Phòng Giáo dục- Đào tạo huyện Nậm Pồ. Sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ thay thế cho những phòng học cũ đã xuống cấp tại bản Na Cô Sa 3, tạo điều kiện cho các cháu có môi trường học tập tốt hơn.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đình Phức – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên đề nghị: Phòng giáo dục và đào tạo huyện Nậm Pồ phối hợp chính quyền xã thường xuyên kiểm tra, giám sát, đảm bảo chất lượng công trình; đẩy nhanh tiến độ thi công để công trình sớm hoàn thiện, đưa vào sử dụng trong thời gian tới./.

Một số hình ảnh lễ khởi công xây dựng điểm trường mầm non Na Cô Sa 3 xã Na Cô Sa huyện Nậm Pồ.

1
Học sinh điểm trường mầm non Na Cô Sa 3 xã Na Cô Sa huyện Nậm Pồ

 

1
Đồng chí Nguyễn Đình Phức – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên phát biểu tại Lễ khởi công

 

1
1
Sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng công trình sẽ thay thế cho những phòng học cũ đã xuống cấp tại bản Na Cô Sa 3, tạo điều kiện cho các cháu có môi trường học tập tốt hơn.

 

 

Anh Thu – Đức Trung/DIENBIENTV.VN

.