Điện Biên không có người chết vì tai nạn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán

Thứ Hai, 11/02/2019, 10:02 [GMT+7]

Điện Biên TV - Theo báo cáo của Ban An toàn giao thông tỉnh, trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019, toàn tỉnh chỉ xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông, làm bị thương 3 người và đặc biệt là không có người chết do TNGT (So với cùng kỳ năm 2018, giảm 1 vụ và giảm 5 người bị thương).

f
Lực lượng cảnh sát giao thông thường xuyên tuần tra, kiểm soát trên tuyến nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp Tết

 

Trong đó, số vụ tai nạn giao thông (TNGT) chủ yếu xảy ra trên đường bộ (3 vụ); không có tai nạn liên quan đến lĩnh vực đường thủy; không xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng.

Về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại các địa phương, qua tuần tra, kiểm soát, lực lượng chức năng đã phát hiện, lập biên bản 13 trường hợp, tạm giữ 10 xe mô tô.

Có được kết quả trên, lực lượng chức năng đã tập trung tối đa lực lượng, phương tiện tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, kết hợp với tuyên truyền, nhắc nhở người tham gia giao thông nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông, chú ý phòng ngừa TNGT, làm tốt công tác chỉ huy điều khiển giao thông; tổ chức bảo đảm giao thông phục vụ đêm văn nghệ, bắn pháo hoa, mừng xuân tại TP. Điện Biên Phủ; đồng thời thực hiện tốt Kế hoạch số 1846/KH-CAT-PC08 ngày 4/12/2018 của Công an tỉnh về huy động các lực lượng Cảnh sát khác phối hợp với cảnh sát giao thông đường bộ tham gia tuần tra kiểm soát bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ và địa bàn giáp ranh.

Vì Vậy, trên địa bàn tỉnh không có ùn tắc giao thông và đua xe trái phép xảy ra, đảm bảo cho nhân dân vui xuân đón Tết đi lại an toàn, thuận tiện; TNGT đã được kiềm chế.

 

Diệp Xuân/DIENBIENTV.VN
 

.