Điện Biên: Khen thưởng Ban chuyên án 219D về vụ án giết người, hiếp dâm, cướp tài sản

Thứ Hai, 18/02/2019, 18:35 [GMT+7]
Điện Biên TV - Chiều 18/2, tại Công an tỉnh Điện Biên, UBND tỉnh Điện Biên đã trao thưởng bằng khen cho các tập thể và cá nhân tham gia chuyên án 219D về vụ án giết người, hiếp dâm, cướp tài sản xảy ra ngày 4/2/2019 tại huyện Điện Biên.
 
s
 Đồng chí Lê Văn Quý - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc đấu tranh với vụ án giết người, hiếp dâm, cướp tài sản

 

Chuyên án 219D về vụ án giết người, hiếp dâm, cướp tài sản là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng, phương thức, thủ đoạn thực hiện hành vi phạm tội hết sức mạnh động, dã man, được dư luận xã hội hết sức quan tâm. Vụ án có nhiều tình tiết phức tạp, các đối tượng thực hiện hành vi phạm tội có nhiều tiền án tiền sự và nghiện ma túy, quá trình phạm tội dùng nhiều thủ đoạn tinh vi để xóa dấu vết, tẩu tán vật chứng, dùng chứng cứ ngoại phạm để che dấu hành vi phạm tội. Đến nay, Cơ quan CSĐT đã bắt giữ toàn bộ các đối tượng gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.

Để ghi nhận những kết quả mà ban chuyên án đã đạt được, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên đồng chí Lê Văn Quý - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên đã trao bằng khen cho 2 tập thể và 14 cá nhân thuộc Công an tỉnh và Bộ công an đã có thành tích xuất sắc trong việc đấu tranh với vụ án giết người, hiếp dâm, cướp tài sản. Cũng Nhân dịp này Công an tỉnh Điện Biên Công an tỉnh tặng giấy khen cho 48 cá nhân./.

 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN  
.