Sự kiện Hoa Anh đào - Pá Khoang

Đặc sắc phiên chợ nông sản Ðiện Biên - không gian ẩm thực sắc màu Tây Bắc

Thứ Hai, 14/01/2019, 17:02 [GMT+7]
Điện Biên TV - Sự kiện Hoa Anh đào - Pá Khoang được tổ chức tại Đảo hoa xã Pá khoang, huyện Điện Biên đã kết thúc.Tại sự kiện lần này du khách đã được tham gia trải nghiệm phiên chợ nông sản Ðiện Biên - không gian ẩm thực sắc màu Tây Bắc để lại nhiều ấn tượng không thể nào quên.
 
Trong 3 ngày diễn ra sự kiện
Trong 3 ngày diễn ra sự kiện Hoa Anh đào - Pá Khoang rất đông du khách và người dân địa phương tham gia mua các sản phẩm nông sản của địa phương.

 

Phiên chợ nông sản Ðiện Biên - không gian ẩm thực sắc màu Tây Bắc  được tổ chức dưới dạng các gian hàng, sạp hàng của các tổ chức, doanh nghiệp, làng nghề truyền thống, hộ/nhóm hộ kinh doanh, nhằm giới thiệu, quảng bá, khẳng định thế mạnh nông nghiệp của tỉnh Điện Biên.

Một số hình ảnh ấn tượng phiên chợ nông sản Ðiện Biên tại sự kiện Hoa Anh đào - Pá Khoang 2019 được tổ chức tại tỉnh Điện Biên.

scs
Du khách nước ngoài rất thích sản phẩm thủ công truyền thống như vải, trang phục thổ cẩm… của người dân tộc trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

 

Trong 3 ngày diễn ra sự kiện
Phiên chợ nông sản Ðiện Biên - không gian ẩm thực sắc màu Tây Bắc chủ yếu  trưng bày, bày bán các nông sản như: rau, gạo cao cấp, mật ong, thịt gác bếp…

 

d
Nhiều sản phẩm thủ công truyền thống độc đáo được đồng bào dân tộc trên địa bàn tỉnh Điện Biên trưng bày tại phiên trợ.

 

 

Phiên chợ nông sản Ðiện Biên - không gian ẩm thực sắc màu Tây Bắc nhằm quảng bá và phát huy tiềm năng thế mạnh du lịch, những nét đẹp của mảnh đất, con người Điện Biên; tăng cường giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị, thúc đẩy hợp tác, xúc tiến đầu tư của các tổ chức, doanh nghiệp Nhật Bản đến Điện Biên./.

 

Tử Long/DIENBIENTV.VN

.