Điện Biên: Sự kiện Hoa Anh đào Pá Khoang - Điện Biên năm 2019 thu hút hàng nghìn du khách

Chủ Nhật, 13/01/2019, 09:17 [GMT+7]

Điện Biên TV – Chỉ trong 3 ngày diễn ra Sự kiện Hoa Anh đào Pá Khoang - Điện Biên năm 2019 tại Đảo hoa xã Pá Khoang, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên đã thu hút hàng nghìn du khách.

D
Hàng nghìn du khách đến Đảo hoa xã Pá Khoang, huyện Điện Biên trải nghiệm  ngắm Hoa Anh Đào

 

Ngay trong ngày khai mạc Sự kiện Hoa Anh đào Pá Khoang - Điện Biên năm 2019 đã thu hút hàng nghìn người trong và ngoài tỉnh đến tham gia. Tại đây du khách đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa anh đào - loài hoa đặc trưng của Nhật Bản trên mảnh đất Điện Biên.

Anh Nguyễn Trung Dũng – Du khách đến từ Sơn La cho biết: Qua thông tin trên báo chí gia đình tôi đã lên Điện Biên tham gia kiện Hoa Anh tại Đảo hoa xã Pá Khoang tôi cảm thấy rất bất ngờ khi mà cây hoa anh đào rất khó trồng lại được trồng ở đây đẹp đến vậy. Tôi sẽ tiếp tục tham dự sự kiện này trong những năm tới và giới thiệu cho bạn bè biết đến vẻ đẹp hoa anh đào ở Điện Biên.

D
Thưởng thức nghệ thuật trà đạo Nhật Bản tại Đảo Hoa.

 

Đây là lần thứ hai Sự kiện Hoa Anh đào Pá Khoang - Điện được tổ chức, Sự kiện Hoa Anh đào - Pá Khoang năm nay có quy mô và nhiều hoạt động phong phú khác so với năm ngoái.

Ông Đoàn Văn Chì  - Phó Giám đốc Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên cho biết: Sự kiện Hoa Anh đào Pá Khoang - Điện Biên năm 2019 có nhiều sự thay đổi so với năm ngoái, Ban Tổ chức Sự kiện xây dựng nhiều hoạt động không chỉ mang tính tham quan, du ngoạn, du khách còn được trực tiếp tham gia, hòa mình vào không khí ngày hội chính vì thế trong 3 ngày diễn ra Sự kiện Hoa Anh đào Pá Khoang - Điện Biên năm 2019 tại Đảo hoa xã Pá Khoang, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên đã thu hút hàng nghìn du khách.

D
Đến với Sự kiện Hoa Anh đào Pá Khoang - Điện Biên lần này du khách được thưởng thức nhiều món ăn truyền thống của đồng bào các dân tộc trong tỉnh như: xôi nếp nương, cá nướng, thịt xiên, cơm lam….


Sự kiện Hoa anh đào - Pá khoang - Điện Biên năm 2019 đã thành công tốt đẹp để lại nhiều ấn tượng trong lòng du khách và người dân địa phương.  Sự kiện đã quảng bá và phát huy tiềm năng thế mạnh du lịch, những nét đẹp của mảnh đất, con người Điện Biên; tăng cường giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị, thúc đẩy hợp tác, xúc tiến đầu tư của các tổ chức, doanh nghiệp Nhật Bản đến Điện Biên. Đồng thời góp phần xây dựng và khai thác đảo hoa Pá Khoang trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn thu hút du khách, làm phong phú thêm nguồn tài nguyên và các sản phẩm du lịch của Điện Biên.

 
 
 
 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
 
.