Điện Biên: Dừng đèn đỏ bị ô tô đâm từ phía sau

Thứ Sáu, 18/01/2019, 17:22 [GMT+7]

Điện Biên TV - Vừa qua, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip dừng chờ đèn đỏ, người phụ nữ cùng con nhỏ bị ô tô đâm văng xa vài mét tại Tp.Điện Biên Phủ, clip ngay sau đó nhận được nhiều bức xúc trong cộng đồng mạng và được chia sẻ nhanh chóng.

Cụ thể vào khoảng 15h chiều ngày (16/1), camera an ninh tại ngã 4 đèn đỏ khu vực Sân vận động và Trường tiểu học Hà nội Điện Biên Phủ có ghi lại clip một người phụ nữ chạy xe máy, dừng chờ đèn đỏ thì bị ô tô chạy phía sau đâm trúng. Pha va chạm mạnh khiến người phụ nữ cùng đứa bé trên xe ngã văng xuống đường. Người mẹ nhanh chóng bật dậy chạy đi tìm và bồng đứa bé lên, rất may 2 mẹ con không bị thương nặng.

 

 

Clip ngay sau đó nhận được nhiều bức xúc trong cộng đồng mạng và được chia sẻ nhanh chóng, sau đây là một số bình luận của cư dân mạng về vụ tai nạn người phụ nữ cùng con nhỏ bị ô tô đâm.

 

 

 

 

 

 
Vụ tai nạn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đại đa số đều rất bức xúc vì tại các hệ thống tín hiệu đèn giao thông trên địa bàn Tp.Điện Biên Phủ đều đã xuống cấp, không có vạch dừng (vạch sơn trắng) hoặc vạch dừng đã bị mờ khó nhận biết được bằng mắt thường, điều này một phần dẫn đến vụ tai nạn trên.
 
s
Hầu hết tại các hệ thống tín hiệu đèn giao thông trên địa bàn Tp. Điện Biên Phủ đều không có vạch dừng (vạch sơn trắng) hoặc vạch dừng đã bị mờ.

 

s
Đèn xanh và đèn đỏ cùng sáng một lúc khiến người tham gia giao thông khó khăn trong việc đi lại...( tín hiệu đèn giao thông tại nút giao thông ngã tư khu vực trường Tiểu học Hà Nội Điện Biên Phủ).

 

Hiện nay hầu hết tại các hệ thống tín hiệu đèn giao thông trên địa bàn Tp. Điện Biên Phủ đều đã xuống cấp, không có vạch dừng (vạch sơn trắng) hoặc vạch dừng đã bị mờ. Thiết nghĩ để giảm thiểu tối đa tai nạn giao thông từ các điểm dừng, đỗ đèn đỏ thì các cấp, các ngành chức năng cần vào cuộc/.
 
 
 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
 
 
 
 
.