Trao 30 suất quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Ba, 25/12/2018, 11:36 [GMT+7]

Điên Biên TV - Chiều 24/12, tại Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ, Hội Nhà báo Việt Nam cùng với các nhà tài trợ phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức trao quà Tết cho 30 học sinh và 1 điểm trường gặp phải thiên tai trong mùa mưa lũ năm 2018 của tỉnh Điện Biên. Đây là hoạt động nằm trong chương trình Mùa xuân của em năm 2019 với chủ đề "Tết ấm trẻ em vùng cao".

c
Đại diện Hội Nhà báo Việt Nam và Sở Giáo dục và Đào tạo trao quà cho các học sinh

 

30 học sinh được tặng quà là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc các huyện: Điện Biên, Điện Biên Đông, Mường Chà, Tủa Chùa, Tuần Giáo, Nậm Pồ, Mường Ảng và Mường Nhé. Mỗi suất quà gồm bánh kẹo, ba lô và 2 triệu đồng.

d
Bà Đỗ Thị Thúy, Phó Chánh Văn phòng Hội Nhà báo Việt Nam trao tiền hỗ trợ cho Điểm trường mầm non Vàng Đán, xã Vàng Đán, huyện Nậm Pồ.

 

Đồng thời, Hội Nhà báo Việt Nam cũng trao 50 triệu đồng cho Điểm trường mầm non Vàng Đán, xã Vàng Đán, huyện Nậm Pồ.

Phát biểu tại buổi trao quà, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo nhấn mạnh: Những món quà nhằm giúp các em học sinh giảm bớt khó khăn trên bước đến trường, yên tâm học tập mà còn tạo ra không khí học tập sôi nổi, khơi dậy cho các em học sinh lòng yêu thương con người, bạn bè và nhân rộng hơn nữa những tấm gương tiêu biểu vượt khó, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống./.

 

Diệp Xuân/DIENBIENTV.VN
 

.