Tỉnh Điện Biên làm việc với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Thứ Ba, 11/12/2018, 07:32 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 10/12, tại Hà Nội, tỉnh Điện Biên đã có buổi làm việc với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Tham dự buổi làm việc, về phía Bộ, có đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch cùng đại diện lãnh đạo một số Cục, Vụ thuộc Bộ. Về phía tỉnh Điện Biên, có đồng chí Trần Văn Sơn - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Mùa A Sơn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Lê Văn Quý - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện một số sở, ngành, đơn vị có liên quan.

1
Quang cảnh buổi làm việc giữa tỉnh Điện Biên với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch


Tại buổi làm việc, đồng chí Mùa A Sơn - Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên báo cáo khái quát một số kết quả đạt được của tỉnh trong năm 2018, đồng thời đề xuất với Bộ xem xét giúp đỡ tỉnh một số nội dung liên quan đến lĩnh vực quản lý của Bộ, trong đó có việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của tỉnh trong năm 2019, đặc biệt là hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Sau khi nghe ý kiến phát biểu của đồng chí Trần Văn Sơn - Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Điện Biên và lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ, các đại biểu tham dự, đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của tỉnh trong năm 2018, đồng thời giao các đơn vị thuộc Bộ sớm xem xét tham mưu cho Bộ kịp thời giải quyết các kiến nghị, đề xuất của tỉnh cũng như phối hợp giúp đỡ tỉnh tổ chức thành công các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2019 của tỉnh./.
 

 

Theo Nguyễn Quang Hưng - Chánh Văn phòng UBND tỉnh

.