Sức lan tỏa của giải "Búa Liềm vàng" ngày càng lớn

Thứ Sáu, 07/12/2018, 08:48 [GMT+7]

Đồng chí Phạm Minh Chính khẳng định, giải "Búa Liềm vàng" tạo ra được sự lan tỏa ngày một lớn trong xã hội.
 

1
Đồng chí Phạm Minh Chính phát biểu tại cuộc họp


Chiều nay (6/12), tại cuộc họp Ban Chỉ đạo Giải báo chí toàn quốc về Xây dựng Đảng "Búa Liềm vàng" lần thứ 3 năm 2018, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Trưởng Ban tổ chức giải khẳng định, tiếp nối thành công của các giải trước, đến nay giải "Búa Liềm vàng" đã khẳng định được vai trò, vị thế trong làng báo chí, tạo ra được sự lan tỏa ngày một lớn trong xã hội.

Ban Tổ chức hiện đã nhận được hơn 1.800 tác phẩm dự thi, tương đương năm ngoái, nhưng số lượng các tác phẩm về xây dựng Đảng được phát trên các phương tiện thông tin tăng gấp ba lần số lượng tác phẩm dự thi. Đặc biệt, các tác phẩm năm nay có chất lượng cao hơn.. do đổi mới cách thức tổ chức, có sự sàng lọc sơ khảo từ các cấp ủy cơ cở.

Nhấn mạnh Giải "Búa Liềm vàng" không chỉ là Giải báo chí để tuyên truyền về xây dựng Đảng nói chung, mà còn là sự kiện quan trọng chào mừng Ngày thành lập Đảng (3/2), đồng chí Phạm Minh Chính đề nghị các hội đồng giám khảo làm việc khách quan, công tâm để chọn ra các tác phẩm có chất lượng để tuyên dương tại lễ trao giải.

 

 

Theo VTV

.