6 sự kiện đáng chú ý sẽ diễn ra trong tuần

Thứ Hai, 10/12/2018, 14:10 [GMT+7]

 Tuần này có nhiều sự kiện trong nước và quốc tế đáng chú ý sẽ diễn ra.
 

 

Đại hội toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VII

Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần VII sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 11 - 13/12. Dự kiến sẽ có khoảng 1.000 đại biểu chính thức, đại diện cho hơn 10 triệu hội viên, nông dân trên cả nước về dự Đại hội.

Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Hòa Bình

Trong 6 ngày, từ 11 - 16/12 tại Hòa Bình sẽ diễn ra chuỗi sự kiện: Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Hòa Bình, Lễ hội cây ăn quả có múi, Hội chợ nông nghiệp và Diễn đàn Khuyến nông nông nghiệp về giải pháp phát triển cây ăn quả có múi vùng núi phía Bắc.

Hội nghị xúc tiến hoạt động nhân đạo

Ngày 11/12 tại Hà Nội, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với VCCI, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam sẽ tổ chức Hội nghị xúc tiến hoạt động nhân đạo. Hội nghị nhằm kêu gọi sự tham gia, đồng hành của các đối tác trong các hoạt động nhân đạo, đặc biệt là các chương trình, đề án về an sinh xã hội ưu tiên của Chính phủ.

Hội chợ Thời Trang Việt Nam 2018 (VIFF 2018)

Hội chợ Thời trang Việt Nam 2018 sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 13 - 18/12. Sẽ có hơn 200 gian hàng của gần 150 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực dệt may cùng nhiều đơn vị đại diện cho ngành da giày, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp từ các tỉnh thành trên cả nước tham gia.

Hội nghị quốc tế di cư toàn cầu

Trong 2 ngày hôm nay (10/12) và ngày mai (11/12), Hội nghị quốc tế về Thỏa thuận Di cư toàn cầu sẽ được tổ chức tại Marrakech (Maroc). Đây là lần đầu tiên trong lịch sử tất cả các quốc gia thành viên của Liên Hợp Quốc cùng nhau đàm phán một thỏa thuận về di cư theo cách toàn diện.

Trao các giải thưởng Nobel 2018

Hôm nay, các giải thưởng Nobel 2018 trong lĩnh vực Y học, Vật lý, Hóa học, Kinh tế sẽ được trao tại thủ đô Stockholm của Thụy Điển. Riêng giải Nobel Hòa bình sẽ được trao tại thủ đô Oslo của Na Uy.

 

 

Theo VTV

.