Tp Điện Biên Phủ: Tiềm ẩn nguy cơ tai nạn từ hệ thống đèn tín hiệu giao thông

Thứ Ba, 13/11/2018, 15:46 [GMT+7]
Điện Biên TV - Hiện nay, tại nút giao thông ngã tư khu vực trường Tiểu học Hà Nội Điện Biên Phủ  - Tp. Điện Biên Phủ tín hiệu giao thông hư hỏng nặng khiến giao thông lộn xộn tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn.
 
 
s
Đèn xanh và đèn đỏ cùng sáng một lúc khiến người tham gia giao thông khó khăn trong việc đi lại...

 

Hệ thống đèn tín hiệu giao thông là một trong những yếu tố quan trọng góp phần trong việc giữ gìn trật tự an toàn giao thông, phân luồng trên các tuyến đường. Nhưng hiện nay, hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại nút giao thông ngã tư khu vực trường Tiểu học Hà Nội Điện Biên Phủ  - Tp. Điện Biên Phủ xuống cấp nghiêm trọng.

Anh Nguyễn Cường - Bán hàng khu vực này cho biết: Đèn đỏ ở đây đã hỏng hơn đã nâu, khiến giao thông rất lộn xộn, có nhiều vụ va chạm xe, tai nạn ở đây từ khi đèn đỏ hỏng, tôi cũng mong cơ quan chức năng cần sớm khắc phục, sữa chữa để đảm bảo trật tự.

Thiết nghĩ các ngành chức năng cần có những biện pháp khắc phục, sữa chữa hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại khu vực này nhằm cho người và phương tiện khi tham gia giao thông được thuận tiện, đi theo đúng trật tự, góp phần giảm thiểu được những vụ va quyệt và tai nạn đáng tiếc xảy ra./.

 
 
 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.