Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên

Trao 55 suất học bổng cho 55 học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Năm, 29/11/2018, 15:24 [GMT+7]

Điện Biên TV - Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên đã tổ chức trao học bổng và hỗ trợ gạo cho học sinh nghèo vượt khó của 3 trường: Mầm non, tiểu học và THCS xã Lao Xả Phình - huyện Tủa Chùa.

Những năm qua, công tác từ thiện xã hội luôn được Đảng ủy, Ban Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên quan tâm, chỉ đạo và kêu gọi các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân ủng hộ để giúp đỡ các gia đình chính sách, hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trao 55 suất học bổng cho 55 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường PTDTBT THCS và tiểu học Lao Xả Phình
Trao 55 suất học bổng cho 55 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường PTDTBT THCS và tiểu học Lao Xả Phình

 

Trong dịp này, Chi đoàn Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên đã  kết nối với các nhà hảo tâm ở TP Hà Nội và quỹ bé Lầu Mí Già ủng hộ 8 triệu đồng để mua gạo cho các học sinh Trường mầm non xã Lao Xả Phình.

Ngoài ra Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên còn kết nối với 2 doanh nghiệp đó là Công ty TNHH Hoàng Ánh và Công ty cổ phần xây dựng và Thương mại Hải Lộc, trao 55 suất học bổng cho 55 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường PTDTBT THCS và tiểu học Lao Xả Phình, trị giá mỗi suất quà 200.000 đồng góp phần chia sẻ, động viên các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Lao Xả Phình huyện Tủa Chùa vươn lên trong học tập./.

 

 

Anh Thu/DIENBIENTV.VN

.