Đã tìm ra đối tượng lái xe Mazda CX5 bắn súng, chèn xe qua người lái taxi

Thứ Năm, 01/11/2018, 07:25 [GMT+7]

Lực lượng chức năng đã xác định được danh tính cả chủ xe và đối tượng lái chiếc xe Mazda CX5 bắn vào bụng và chèn qua người lái taxi.
 
Liên quan đến việc lái xe Mazda CX5 mang BKS: 30E-926.48 bắn vào bụng và tiếp tục chèn xe qua người tài xế taxi trên phố Dương Quảng Hàm (Cầu Giấy, Hà Nội) diễn ra vào tối 30/10.
 

1
Tài xế taxi nằm gục sau khi bị bắn và chèn qua người.


Tối 31/10, từ công tác rà soát, nắm tình hình, trích xuất camera, lấy lời khai nhân chứng, cơ quan công an đã xác định được những người liên quan đến vụ việc.

Hiện tại cơ quan chức năng đang vận động những người này ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.
 

1
Chiếc xe taxi của nạn nhân tại khu vực xảy ra vụ việc.


Theo đó, các cơ quan chức năng đã xác định chủ chiếc xe Mazda CX5 là bà Phạm B. L., trú tại tổ 1, phường Phương Liên (quận Đống Đa, TP Hà Nội).

Qua tìm hiểu của PV VOV.VN thì người đứng tên đăng ký xe này đã không còn ở địa chỉ trên, còn tài xế lái chiếc xe trên hiện tại đang lẩn trốn.

Cũng trong tối 31/10, chúng tôi có mặt tại bệnh viện nơi tài xế taxi đang điều trị và ghi nhận, tài xế taxi là anh Nguyễn Đ. T., (SN 1980, trú phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên sức khỏe anh T., vẫn còn rất yếu, khi tỉnh khi mê.
 

1
Anh T. là lái xe taxi đang điều trị tại bệnh viện.


Bà Đào T. C. (62 tuổi, mẹ của tài xế T.) cho biết: “Các bác sĩ đã phẫu thuật nối phần trực tràng bị đạn xuyên thủng, nhưng hiện viên đạn kim loại dạng bi vẫn đang nằm trong cột sống chưa lấy ra được. Các bác sĩ nói khả năng T. sẽ phải chuyển viện để phẫu thuật lấy viên đạn ra".

Trước đó như đã đưa tin, vào khoảng 19h30 ngày 30/10, trước số nhà 23, ngõ 165 đường Dương Quảng Hàm (Hà Nội) xảy ra 1 vụ va chạm dẫn tới tài xế xe Mazda CX5 màu trắng mang BKS: 30E – 926.48 dùng súng bắn vào bụng người lái taxi BKS: 30A-368.XX.

Sau đó, tài xế xe Mazda CX5 đã cố tình đánh lái, cán qua người nạn nhân rồi lái xe bỏ đi để lại tài xế taxi nằm bất tỉnh.

Tài xế xe taxi được xác định là Nguyễn Đ. T. (SN 1980 ở địa chỉ số nhà 43 Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa).

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang truy tìm tài xế chiếc xe Mazda CX5 để giải quyết vụ việc./.

 

 

Theo Nguyễn Ngân/VOV

.