Điện Biên: Trạm cân bất lực nhìn xe quá tải vượt trạm

Thứ Năm, 04/10/2018, 08:07 [GMT+7]
Điện Biên TV - Theo báo cáo của Sở Giao thông Vận tải tỉnh Điện Biên, trong quý III/2018 Trạm kiểm tra trọng tải xe lưu động không xử lý được trường hợp xe vi phạm tải trọng. Các xe tải vượt tải trọng bất kể ngày hay đêm đi qua trạm cân đều che, bịt biển kiểm soát chạy với tốc độ cao và không chấp hành yêu cầu kiểm tra tải trọng .
 

Đây là clip do TTGT tỉnh Điện Biên cung cấp, quay được tình trạng xe quả tải che, bịt biển kiểm soát chạy với tốc độ cao ngang nhiên vượt trạm cân bất chấp hiệu lệnh của lực lực chức năng không kể ngày hay đêm.

 
Hàng loạt xe ô tô tải chở đá, cát vun đầy thùng vượt Trạm kiểm tra tải trọng. Những chiếc xe tải được che biển số bằng cách bôi bùn hoặc dán băng dính thì vô tư qua trạm như chốn không người, thậm chí “phớt lờ” hiệu lệnh dừng xe của cán bộ Thanh tra Sở giao thông vận tải.
 
Thiết nghĩ, các cấp, các ngành chức năng cần vào cuộc quyết liệt  trong công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm để lập lại trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh./.
 
 
 
 
 
 
PV/DIENBIENTV.VN
.