Điện Biên: Quỹ vì người nghèo tiếp nhận trên 4,7 tỷ đồng

Thứ Ba, 16/10/2018, 14:01 [GMT+7]
Điện Biên TV - Tính đến 30 tháng 9 năm 2018, toàn tỉnh đã tiếp nhận tiền mặt trên 4,7 tỷ đồng của hơn 600 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các cá nhân thông qua Quỹ "Vì người nghèo".
 

 

Việc triển khai thực hiện vận động, ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh Điện Biên đã đạt được những kết quả tích cực, có ý nghĩa chính trị, xã hội và nhân văn sâu sắc. Cùng với Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững và các nguồn ủng hộ khác trên địa bàn tỉnh, Quỹ "Vì người nghèo" các cấp đã góp phần tạo thêm nguồn lực ủng hộ, giúp đỡ hàng nghìn hộ nghèo vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Với trên 4.747 triệu đồng do các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" các cấp trong năm đã hỗ trợ, giúp đỡ 1.847 hộ nghèo xây dựng, sữa chữa nhà ở; hỗ trợ mua cây, con giống phát triển kinh tế; học sinh con em hộ nghèo đi học; người nghèo khám chữa bệnh dài ngày tại các cơ sở y tế...Ngoài ra các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực giúp đỡ trực tiếp cho người nghèo./.

 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
                                                                   
.