Trao 18 tác phẩm xuất sắc trong Liên hoan Truyền hình tỉnh Điện Biên

Thứ Bảy, 29/09/2018, 08:38 [GMT+7]
Điện Biên TV - Chiều 28/9, đã có "18 tác phẩm xuất sắc được trao cho các đơn vị dự thi thuộc 2 thể loại  phóng sự ngắn và phóng sự chuyên đề " tại Liên hoan Truyền hình tỉnh Điện Biên lần thứ 26 năm 2018.
s
Tham gia Liên hoan Truyền hình tỉnh Điện Biên lần thứ 26 lần này có hơn 30 tác phẩm...

 

Tham gia Liên hoan Truyền hình tỉnh Điện Biên lần thứ 26 lần này có hơn 30 tác phẩm tham gia dự thi của các Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; các cơ quan, đơn vị có chuyên mục phát trên sóng Đài tỉnh và các phòng thuộc khối nội dung Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên.

Ban tổ chức đánh giá các tác phẩm dự thi năm nay có chất lượng cao và đồng đều, được đầu tư khá công phu, chất lượng chuyên môn cao, đề tài phong phú. Nhiều tác phẩm thể hiện tư duy, góc nhìn mới mẻ, phản ánh sinh động, chân thực và toàn diện tất cả các lĩnh vực: chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh - quốc phòng;  Nhiều tác phẩm có tính phản biện cao, đề cập đến những vấn đề thời sự nóng hổi, bức xúc trong đời sống xã hội ,đem lại hiệu ứng xã hội tốt.

 
s
Đồng chí Nguyễn Hùng Cường - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Điện Biên trao giải nhì cho các đội dự thi.

 

Kết thúc Liên hoan, Ban giám khảo đã lựa chọn được 18 tác phẩm xuất sắc để trao giải cho cả 2 thể loại phóng sự ngắn và phóng sự chuyên đề. 

s
Đồng chí Lường Văn Xuyên - Giám đốc,Tổng biên tập Đài PT - TH tỉnh Điện Biên trao giải nhất cho tác phẩm  "Nghịch lý cơ sở khám chữa bệnh - thiếu vì thừa" của Đài Truyền thanh - truyền hình huyện Nậm Pồ 

 

Trong đó bao gồm 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba và 6 giải khuyến khích. 2 giải nhất được trao cho các tác phẩm: "Nghịch lý cơ sở khám chữa bệnh - thiếu vì thừa" của Đài Truyền thanh truyền hình huyện Nậm Pồ và tác phẩm "Thất nghiệp ở làng lập nghiệp" của Phòng Thời sự - Đài PTTH tỉnh./.

 
 
 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.