Người cán bộ kiểm tra Đảng gương mẫu

Thứ Bảy, 29/09/2018, 08:36 [GMT+7]

Điện Biên TV - Qua 34 năm công tác, có hơn 29 năm gắn bó với Ngành Kiểm tra Đảng, đồng chí Phạm Hồng Thủy hiện là Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Tuần Giáo luôn nỗ lực phấn đấu, trau dồi kinh nghiệm, học hỏi để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác. Là người có bản lĩnh, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, cương quyết xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm nhằm góp phần giữ vững kỷ cương, kỷ luật của Đảng.

Đảng bộ Huyện Tuần Giáo có hơn 3.700 đảng viên, 60 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc. Nhiều năm qua, đồng chí Phạm Hồng Thủy đã cùng với tập thể UBKT Huyện ủy chủ động tham mưu giúp cấp ủy và tổ chức thực hiện các cuộc kiểm tra, giám sát đạt nhiều kết quả thiết thực, góp phần vào công tác xây dựng Đảng bộ huyện ngày càng trong sạch vững mạnh.

1
Đồng chí Phạm Hồng Thủy (Người đứng) Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Tuần Giáo

 
Sau khi rời quân ngũ năm 1984, đồng chí Phạm Hồng Thủy về công tác tại Ban tổ chức Huyện ủy Tuần Giáo và đến năm 1989 được điều động về công tác tại UBKT Huyện ủy. Đến nay, đã hơn 29 năm làm công tác kiểm tra và 13 năm liên tục trên cương vị Chủ nhiệm, đồng chí Thủy đã đóng góp nhiều công sức, trí tuệ cho công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng của Huyện ủy Tuần Giáo.

Là người luôn nỗ lực cố gắng, khắc phục mọi khó khăn, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, thẳng thắn, không ngại va chạm, không né tránh, đùn đẩy trách nhiệm, đồng chí kiên quyết trong việc phát hiện và xử lý những đảng viên, tổ chức Đảng có vi phạm, nhất là đối với những vụ việc phức tạp liên quan đến giải quyết đơn, thư tố cáo của đảng viên đối với tổ chức Đảng hay của công dân đối với đảng viên.

Trong bất kì hoàn cảnh nào, đồng chí cũng luôn thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng, đảm bảo nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, thể hiện rõ quyền hạn và trách nhiệm cá nhân trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

1
Ông Phạm Hồng Thủy (Bên phải) trao đổi cùng Phóng viên

 
Với cương vị là Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy, được giao phụ trách chi, đảng bộ cơ sở, đồng chí Phạm Hồng Thủy luôn sát sao chỉ đạo, giải quyết kịp thời những vấn đề vướng mắc của cơ sở; nhiệt tình hướng dẫn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng nói chung, nhất là nghiệp vụ về công tác kiểm tra, giám sát cho cán bộ cơ sở. Ngoài ra, đồng chí còn tích cực tham dự hội nghị của cấp ủy cơ sở và dự sinh hoạt định kỳ với các chi bộ cơ sở. Những tổ chức cơ sở Đảng do đồng chí phụ trách hàng năm đều đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, không có chi, đảng bộ yếu kém, không để xảy ra tình trạng đơn, thư tồn đọng kéo dài, vượt cấp.
 
Với nỗ lực của đồng chí Phạm Hồng Thủy và tập thể UBKT Huyện ủy, nhiều năm qua, UBKT Huyện ủy Tuần Giáo luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cấp ủy giao, được khen thưởng nhiều danh hiệu. Cá nhân đồng chí Thủy vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương chiến công hạng 3, Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen./.

 

 

 

Hoàng Hảo/DIENBIENTV.VN

.