Người làm thuê bị bạo hành dã man

Chủ Nhật, 22/07/2018, 14:25 [GMT+7]

Người dân địa phương mong muốn lực lượng chức năng nhanh chóng làm rõ sự việc một phụ nữ bị bạo hành dã man.

Nhiều người dân ở huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum đang tỏ ra hết sức bất bình trước việc một người dân ở huyện này đi làm thuê bị hành hạ dã man.

Sự việc được nạn nhân Y Nhiêu (23 tuổi), dân tộc Giẻ- Triêng, nhà ở làng Pêng Siêl, xã Đak Pét kể lại khi tới Trung tâm y tế huyện Đăk Glei điều trị với nhiều vết thương khắp người.
 

1
Nạn nhân được cán bộ y tế chăm sóc.

 

Do gia đình có tới 10 anh chị em, hoàn cảnh quá khó khăn, tháng 9/2014, Y Nhiêu theo bạn bè sang tỉnh Gia Lai làm thuê cho người tổ chức đám cưới tại địa bàn Tổ 3, phường Thống Nhất, thành phố Pleiku.

Sau một thời gian, Y Nhiêu được một chủ quán cà phê tên Nga đưa về giúp việc. Kể từ đây, Y Nhiêu thường xuyên bị bà này đánh đập hành hạ.

Đỉnh điểm những trận đòn roi xảy ra khoảng đầu tháng 6 vừa qua khi bà Nga kêu mất hơn 1 tỷ đồng trong nhà. Mặc dù khẳng định không lấy và liên tục kêu oan, song Y Nhiêu bị bà Nga sử dụng nhiều cực hình hành hạ, như: lấy cây sắt, kiếm đập lên đầu, lên người; lấy bàn ủi ủi lên người; lấy dao lam rạch mặt; lấy búa đập vào ngón tay; đóng đinh vào cây đập lên người...

Quá sợ hãi những trận đòn roi từ ngày này qua ngày khác, một lần lấy lý do đi bỏ bao than, Y Nhiêu chạy trốn. Hai ngày sau, Y Nhiêu được một người dân cho ăn uống, tắm rửa và cho tiền để về nhà.

Chiều 16/7/2018, người nhà đưa Y Nhiêu tới Trung tâm y tế huyện Đăk Glei điều trị các vết thương. Bác sỹ A Khanh, Khoa ngoại Tổng hợp, người trực tiếp điều trị chăm sóc bệnh nhân cho biết: “Thời điểm tiếp nhận bệnh nhân, trên cơ thể Y Nhiêu có nhiều thương tích. Di chứng về bỏng để lại nhiều sẹo trên người. Bị thương nhiễm trùng ở vùng tai 2 bên. Có ngón tay bị dập nát cơ hiện trong tình trạng nhiễm trùng, có mủ và hoại tử. Ngoài ra bệnh nhân còn bị thiếu máu”.

Trước sự việc trên, được biết Công an huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum đã vào cuộc. Người dân địa phương mong muốn lực lượng chức năng nhanh chóng làm rõ sự việc để xử lý nghiêm./.

 

 

Theo VOV

.