Trường Cao Đẳng nghề tỉnh Điện Biên

Ngày hội hiến máu tình nguyện 2018

Thứ Ba, 12/06/2018, 10:55 [GMT+7]
Điện Biên TV - Hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện do Ban Chỉ đạo Hiến máu tình nguyện tỉnh phát động, Ngày 12/6 Trường Cao Đẳng nghề tỉnh Điện Biên đã tổ chức ngày hiến máu tình nguyện với chủ đề “Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2018 "
 
c
Chỉ trong buổi sáng nay, ngay sau Lễ phát động hiến máu tình nguyện đã có hơn 100 phiếu đăng ký hiến máu của các cán bộ, giảng viên và đông đảo học sinh, sinh viên Trường Cao Đẳng Nghề tham gia.

"Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2018" do Trường Cao Đẳng nghề tỉnh Điện Biên phát động lần này thu hút trên 150 cán bộ, giảng viên và đông đảo học sinh, sinh viên tham gia.

Em Lò Thị Ánh -  Trường Cao Đẳng nghề tỉnh chia sẻ: " Đây là lần thứ 2 tham gia hiến máu tình nguyện do Trường Cao Đẳng nghề phát động, bản thân luôn xác định việc hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp chính vì thế em luôn tham gia các đợt hiến máu cứu người do trường phát động nhiệt tình".

 
c
Phong trào hiến máu cứu người luôn được Trường Cao Đẳng nghề chú trọng, quan tâm.

"Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2018" do Trường Cao Đẳng nghề phát động là hoạt động thường niên, thể hiện tinh thần tình nguyện và trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội, đặc biệt là với những người bệnh đang rất cần những giọt máu nghĩa tình. 

Anh Nguyễn Trung Dũng - Cán bộ đoàn viên, Trường Cao đẳng nghề cho hay: Hàng năm trường Cao Đẳng nghề tổ chức 2 đợt hiến máu tình nguyện vào tháng 6 và 12, bản thân là cán bộ công tác Trường Cao Đẳng nghề tôi luôn đi đầu trong phong trào hiến máu tình nguyện của nhà trường, cũng như tuyên truyền vận động cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên nhà trường cùng tham gia.

Thông qua hoạt động hiến máu của Trường Cao Đẳng nghề tỉnh Điện Biên lần này đã góp một phần nào đó đáp ứng nhu cầu máu, đảm bảo chất lượng máu an toàn phục vụ công tác cấp cứu, điều trị bệnh, tạo thêm niềm hy vọng sống cho những bệnh nhân tỉnh nhà./.

 

 
Tử Long
.