Tìm thấy thi thể nam thanh niên bị lũ cuốn tại Mường Nhé

Thứ Bảy, 30/06/2018, 15:52 [GMT+7]

Vị trí tìm thấy thi thể nạn nhân tại khu vực suối Nậm Nhé, bản Mường Toong 2, xã Mường Toong, cách vị trí xác định mất tích gần 10km.
 
Sáng nay (30/6), sau hơn 3 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thanh niên Mùa A Chống bị lũ cuốn trôi tại Mường Nhé trong trận lũ xảy ra chiều ngày 27/6 vừa qua.

Vị trí tìm thấy thi thể nạn nhân tại khu vực suối Nậm Nhé, bản Mường Toong 2, xã Mường Toong, cách vị trí xác định mất tích gần 10km. Hiện thi thể nạn nhân đang được đưa về bàn giao cho gia đình mai táng.
 

1
Cầu treo vào bản Cà Là Pá, xã Leng Su Sìn bị lũ cuốn trôi, hiện người dân phải đi đường vòng rất xa để ra ngoài.


Trước đó vào chiều 27/6, trong quá trình đi làm nương về đi qua suối nước dâng cao, anh Mùa A Chống, sinh năm 1990, trú tại bản Huổi Ban, xã Mường Nhé đã bị nước lũ cuốn mất tích.

Sau khi nhận tin báo, các cơ quan chức năng trên địa bàn đã huy động hàng chục cán bộ cùng rất nhiều người dân trên địa bàn để nỗ lực tìm kiếm nạn nhân. Cho đến tận sáng nay mới tìm được thi thể.

Được biết gia đình nạn nhân chống có vợ và 4 người con nhỏ, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Chính quyền địa phương đã đến động viên và tiếp tục xem xét các chính sách hỗ trợ cho gia đình trong thời gian tới. Trong chiều qua nhiều đoàn từ thiện cũng đã đến hỗ trợ gia đinh tiền để tiến hành khắc phục khó khăn./.

 

 

Theo VOV

.