Tết thiếu nhi 1/6: Các khu vui chơi giải trí trên địa bàn đón hàng nghìn lượt khách nhí

Thứ Bảy, 02/06/2018, 15:53 [GMT+7]
Điện Biên TV - Quốc tế Thiếu nhi (1-6) rơi vào đúng hai ngày cuối tuần nên các khu vui chơi giải trí trên địa bàn Tp. Điện Biên Phủ đông nghẹt người đến vui chơi, mua sắm.
 
s
Các khu vui chơi, giải trí trên địa bàn như: Khách sạn Him Lam, Siêu thị Hoa Ba, Siêu thị Tâm đỏ đều đông kín vào hai ngày thứ 7 và chủ nhật

Do ngày Quốc tế Thiếu nhi năm nay trùng vào hai ngày nghỉ cuối tuần thứ 7, chủ nhật nên lượng người đổ về các khu vui chơi, giải trí trên địa bàn như: Khách sạn Him Lam, Siêu thị Hoa Ba, Siêu thị Tâm đỏ đều đông kín.

Anh Nguyễn An - Nhân viên Siêu thị Tâm Đỏ cho biết: Bắt đầu từ ngày 31/6, Siêu thị đã đón rất nhiều lượt khách nhí được bố mẹ đưa đến đây để vui chơi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, không kể sáng hay chiều lúc nào cũng đông kín khách. Ngoài ra nhiều cơ quan, đơn vị trên địa bàn cũng đặt trước toàn bộ khu vơi chơi để tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi cho các cháu trong cơ quan nên Siêu thị không lúc nào là vắng khách.

Theo quan sát của phóng viên, ngay buổi tối 1/6 mặc dù đã hơn 21 giờ nhưng nhiều gia đình vẫn đưa các con đến trung tâm thương mại vui chơi. Lúc này các khu vui chơi tại đây gần như quá tải.

Một số hình ảnh tại Khu vui chơi City Kids nằm trên tầng 3 Siêu thị Tâm Đỏ, thuộc tổ dân phố 1, phường Thanh Bình (TP. Điện Biên Phủ) vào tối 1/6.
 
s
Siêu thị Tâm Đỏ được nhiều phụ huynh lựa chọn trong ngày Quốc tế thiếu nhi...

 

 

 

s
Hơn 21 giờ (1/6) mà Siêu thị Tâm Đỏ vẫn đón hàng trăm lượt khách nhí....

 

 
Tử Long 
.