Nhiều cơ quan, đơn vị chúc mừng Đài PTTH Điện Biên nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21-6

Thứ Năm, 21/06/2018, 16:28 [GMT+7]

Điện Biên TV – Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018), đã có nhiều cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang đã đến tặng hoa, chúc mừng Đài PT-TH tỉnh Điện Biên.

tặng hoa chúc mừng chúc mừng Đài PT-TH tỉnh Điện Biên.
Đồng chí Lâm Văn Năm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Điện Biên
tặng hoa chúc mừng Đài PT-TH tỉnh Điện Biên.


Nhiều cơ quan, ban ngành, địa phương đã gửi lời chúc mừng đến Đài PT-TH tỉnh Điện Biên đã luôn hoàn thành tốt vai trò là cơ quan ngôn luận, tiếng nói của Đảng và diễn đàn của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên - kênh thông tin chính thống, định hướng tốt dư luận, góp phần đồng hành kịp thời với sự phát triển mọi mặt trong đời sống xã hội.

1
Đồng chí Lường Văn Xuyên - Giám đốc Đài trân trọng đón nhận những tình cảm mà các cơ quan, đơn vị đã dành cho Đài nhân ngày báo chí Cách mạng Việt Nam.


Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài PT-TH tỉnh Điện Biên, đồng chí Lường Văn Xuyên - Giám đốc đài PTTH tỉnh trân trọng đón nhận những tình cảm mà các cơ quan, đơn vị đã dành cho Đài nhân ngày báo chí Cách mạng Việt Nam.

Đồng thời khẳng định, sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị sẽ là động lực để những người làm báo phát huy tốt vai trò, nhiệm vụ của mình, là cầu nối quan trọng để tuyên truyền tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến mọi tầng lớp nhân dân, góp phần chung vào việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.
 

 

Minh Trang

.