"Đội ngũ làm báo phải luôn đoàn kết, nỗ lực, giữ vững bản lĩnh chính trị"

Thứ Tư, 20/06/2018, 07:40 [GMT+7]
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh, sự thay đổi của truyền thông, báo chí đang đặt ra thách thức lớn, đòi hỏi PV, nhà báo phải luôn đoàn kết, giữ vững bản lĩnh chính trị.
 

 

"Các nhà báo nữ vừa mang trên vai vô vàn trách nhiệm, vừa phải làm tròn thiên chức người phụ nữ"
Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, sáng nay (19/6), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ TT&TT, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Đài Tiếng nói Việt Nam đã tổ chức hội nghị giao ban báo chí.
 
Phát biểu tại buổi giao ban, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã gửi lời chúc mừng đến các phóng viên, nhà báo nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Phó Thủ tướng nhấn mạnh sự thay đổi của truyền thông, báo chí đang đặt ra những thách thức rất lớn, đòi hỏi mỗi phóng viên, nhà báo và các cơ quan báo chí phải luôn đoàn kết, nỗ lực, đổi mới, nâng cao đạo đức, giữ vững bản lĩnh chính trị để thực hiện nhiệm vụ được giao.
 
Phó Thủ tướng cho rằng, những thách thức đặt ra đối với các cơ quan báo chí là rất lớn, tuy nhiên cũng mang đến những cơ hội để báo chí nước nhà ngày càng trở nên vững mạnh; thông qua đó, tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, nhà nước tới nhân dân cũng như phản ánh tâm tư, nguyện vọng của nhân dân giúp Đảng, Nhà nước hiểu rõ và điều chỉnh, đưa ra các quyết sách phù hợp.
 
 
 
 
Theo VTV
.