Báo chí góp phần đổi mới và phát triển đất nước

Thứ Sáu, 22/06/2018, 07:19 [GMT+7]

Tối 21/6, Lễ trao giải báo chí Quốc gia lần thứ 12 đã diễn ra. Các tác phẩm được trao giải được đánh giá là các tác phẩm tiêu biểu, phản ánh những vấn đề lớn của đất nước.
 

1
Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình phát biểu tại lễ trao giải tối 21/6.


Đến dự lễ trao giải Báo chí Quốc gia có Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh, Chủ tịch nước Trần Đại Quang cùng các lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Trong số 145 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo, Ban Tổ chức đã trao 8 giải A, 25 giải B, 43 giải C và 29 giải khuyến khích cho các tác phẩm thuộc các loại hình báo in, phát thanh, truyền hình, báo điện tử và ảnh báo chí.

Nhiều tác phẩm báo chí có tính sáng tạo, phát hiện, tính chiến đấu, tính nhân văn, lan tỏa và hiệu ứng xã hội tích cực.

Phát biểu tại Lễ trao giải, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đề nghị đội ngũ làm báo cần tiếp tục tuyên truyền sâu rộng các chủ trương, chính sách Đảng, Nhà nước, phát huy vai trò giám sát phản biện xã hội tích cực, phát hiện các gương người tốt, việc tốt, đấu tranh phản bác các luận điểm sai trái, xuyên tạc tình hình đất nước, qua đó phát huy dân chủ, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần thực hiện thành công sự nghiệp đổi mới và phát triển đất nước.

 

 

Theo VTV

.