TP HCM trao tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho các hiệp sỹ

Thứ Tư, 16/05/2018, 07:10 [GMT+7]

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đến viếng tang và trao quyết định truy tặng Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho hiệp sỹ đường phố Nguyễn Hoàng Nam.
 
Chiều ngày (15/5), Thành đoàn TP HCM đến viếng tang hiệp sỹ thiệt mạng và thăm hỏi các hiệp sỹ bị thương trong vụ bắt nhóm trộm cướp tối 13/5 trên đường Cách mạng tháng Tám, Quận 3.

Thay mặt Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, anh Phạm Hồng Sơn, Bí thư Thành đoàn TPHCM đến viếng tang và trao quyết định truy tặng Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho hiệp sỹ đường phố Nguyễn Hoàng Nam vì đã dũng cảm quên mình bảo vệ tài sản của nhân dân.
 

1
Thành đoàn TP HCM trao tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" và số tiền 30 triệu đồng cho mỗi hiệp sỹ bị thương.


Đồng thời, anh Phạm Hồng Sơn cũng thay mặt Bạn đọc Báo Tuổi trẻ trao tặng cho gia đình anh Hoàng Nam số tiền hỗ trợ 50 triệu đồng.

Cũng trong chiều nay, Thành đoàn TPHCM đến bệnh viện Thống Nhất thăm hỏi, động viên hai hiệp sỹ Nguyễn Đức Huy và Đinh Phú Quý bị thương khi đang khống chế, xử lý nhóm trộm cướp tài sản.

Anh Phạm Hồng Sơn cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của các hiệp sỹ, chúc cho các hiệp sỹ mau chóng bình phục. Mỗi hiệp sỹ bị thương được Thành đoàn hỗ trợ số tiền 30 triệu đồng. Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh sẽ thực hiện truy tặng Bằng khen và huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho hiệp sỹ Nguyễn Văn Thôi tại Bình Định./.

 

 

Theo Duy Phương/VOV

.