Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup): Tài trợ 5 tỷ đồng xây cơ sở vật chất trường, lớp học cho tỉnh Điện Biên

Thứ Sáu, 11/05/2018, 18:28 [GMT+7]
Điện Biên TV - Nhằm giảm bớt khó khăn về cơ sở vật chất cho các trường học trên địa bàn tỉnh Điện Biên, vừa qua Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup có Văn bản số 0405/2018/CV-QTT ngày 04/5/2018 thông báo tài trợ 5 tỷ đồng để xây dựng nhà lớp học và nhà nội trú cho học sinh tại tỉnh Điện Biên.
 
 

 

Theo đó, trong năm 2018 Quỹ Thiện Tâm sẽ tài trợ xây dựng 10 phòng học và 5 phòng nội trú cho 4 trường của tỉnh Điện Biên với tổng giá trị xây lắp trên 05 tỷ đồng. Cụ thể: Đầu tư cho Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh 8 phòng học; trường tiểu học Khén Pí huyện Mường Ảng 2 phòng học; trường tiểu học Nậm Nhừ huyện Nậm Pồ 2 phòng nội trú; trường tiểu học Nậm Vì huyện Mường Nhé 3 phòng nội trú.

Quỹ Thiện Tâm là một tổ chức phi lợi nhuận, có mục đích từ thiện được Lãnh đạo Tập đoàn Vingroup thành lập và tài trợ toàn bộ chi phí hoạt động. Quỹ có nhiệm vụ chuyển tải một cách hiệu quả nhất tấm lòng của người Vingroup đến cộng đồng xã hội. Từ khi thành lập (năm 2006) đến nay, Quỹ đã triển khai nhiều chương trình xã hội – từ thiện thiết thực và hiệu quả cao như phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, chăm lo các gia đình chính sách, hỗ trợ phát triển cho các địa phương nghèo./.

 

Tử Long

.