Điện Biên: Cần tạo nhiều sân chơi bổ ích cho trẻ em trong dịp hè

Thứ Ba, 08/05/2018, 16:57 [GMT+7]
Điện Biên TV - Vui chơi giải trí là nhu cầu văn hóa không thể thiếu của trẻ em, đặc biệt trong thời gian nghỉ hè. Các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh sẽ giúp cho trẻ phát triển toàn diện về trí tuệ, đạo đức và thể chất. Vì vậy, để tìm sân chơi bổ ích cho trẻ nhỏ đang là nỗi lo của các bậc phụ huynh vào mỗi dịp hè về.
 
 
s
Hiện nay trên địa bàn tỉnh Điện Biên sân chơi bổ ích cho trẻ nhỏ vào dịp hè còn đang rất hạn chế ( ảnh mỉnh họa)

Nghỉ hè, trong tâm trí chung của các trẻ nhỏ bao giờ cũng hiện rõ niềm vui, thích thú, bởi được tạm gác những “con chữ”, áp lực đến trường để thỏa sức nô đùa. Vì vậy, việc tìm sân chơi cho trẻ nhỏ trên địa bàn tỉnh vào mỗi dịp hè đang là nỗi lo của các bậc phụ huynh.

Theo thống kê, trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ trong những năm qua, xuất hiện nhiều điểm vui chơi trẻ nhỏ, nhưng đa số các điểm vui chơi trẻ nhỏ là các điểm kinh doanh dịch vụ không gian rất nhỏ và không có người trông coi việc gửi các em ở đấy là điều không thể. 

Việc tạo dựng những sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh trong dịp hè sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi để mọi trẻ em đều có cơ hội được bảo vệ, chăm sóc, giáo dục toàn diện. Vì vậy, để các em có những ngày hè bổ ích rất cần sự chung tay, góp sức của các cấp, các ngành và toàn xã hội./.

 
 
 
 
 
Tử Long
 
 
 
 
.