Tỉnh đoàn Điện Biên viếng nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia A1

Thứ Hai, 26/03/2018, 10:31 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng 26/3 tập thể làm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cơ quan Tỉnh đoàn Điện Biên đã đến dâng hương, viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia A1.

 

Trong không khí trang nghiêm, tập thể làm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cơ quan Tỉnh đoàn Điện Biên đã đặt vòng hoa kính viếng hương hồn các anh hùng liệt sĩ, những người đã dâng hiến cả tuổi xuân cho sự nghiệp giải phóng dân tộc hiện đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia A1.

Sau phút mặc niệm, các đại biểu đã thắp hương bày tỏ lòng tri ân, sự biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

 

Trong thời gian qua, tập thể làm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Điện Biên đã không ngừng cố gắng, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, luôn phát huy sức trẻ xây dựng tỉnh Điện Biên ngày càng giàu mạnh.

Cũng trong chiều nay 26/3, nhằm ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Điện Biên tổ chức "Tọa đàm kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 - 26/3/2018./.

 

 

Tử Long

.