Phụ huynh ép cô giáo quỳ xin lỗi bị đề nghị kỷ luật cảnh cáo Đảng

Thứ Bảy, 10/03/2018, 08:38 [GMT+7]

Sáng 9/3, Chi bộ Đảng nơi 'phụ huynh bắt cô giáo quỳ xin lỗi' đang sinh hoạt đã họp và đề nghị xử lý kỷ luật ông Võ Hòa Thuận hình thức cảnh cáo.

Ông Nguyễn Văn Vốn, Bí thư chi bộ ấp 6, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An cho biết: Tại cuộc họp, các đảng viên xem xét bản kiểm điểm của ông Thuận, đồng thời phân tích, đóng góp và sai phạm của ông Thuận trong vụ giáo viên B.T.C.N. quỳ gối trước mặt phụ huynh.

x
Ông Nguyễn Văn Vốn, Bí thư chi bộ ấp 6, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức.


Quá trình xem xét vấn đề, các thành viên chi bộ đều nhận thấy nguyên nhân vụ việc xảy ra có tác động rất lớn trong cách ứng xử của ông Thuận.

Sau khi xem xét và đóng góp, 4 hình thức kỷ luật là phê bình, khiển trách, cảnh cáo, khai trừ khỏi Đảng được đưa ra.

Các thành viên Chi bộ đã thống nhất đề nghị Đảng ủy xã Nhựt Chánh xử lý kỷ luật với hình thức cảnh cáo đối với ông Thuận.

Hiện Đảng ủy xã Nhật Chánh đã tiếp nhận hồ sơ đề nghị của cấp ủy cơ sở để tiến hành họp xem xét hình thư kỷ luật đối với đảng viên Võ Hòa Thuận.

Hai đoàn công tác của Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Bến Lức vẫn đang khẩn trương rà soát lại tất cả những thông tin liên quan đến ông Thuận để có hướng xử lý phù hợp.

Trước đó, ngày 28/2, ông Thuận cùng một nhóm phụ huynh tới Trường Tiểu học Bình Chánh lớn tiếng phản ánh cách giáo dục của cô giáo N. vượt quá chuẩn mực sư phạm.

Biết mình sai, cô đã nhận lỗi và hứa khắc phục sai sót. Tuy nhiên do bị các phụ huynh gây áp lực, cô N. phải quỳ trước sự chứng kiến của nhiều giáo viên.

Vụ việc được báo chí đưa tin đã gây nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh, bức xúc trong dư luận những ngày qua./.

 

Theo VOV.VN

 

.