Khai trừ Đảng phụ huynh bắt cô giáo quỳ gối xin lỗi

Thứ Bảy, 10/03/2018, 15:32 [GMT+7]

Đảng ủy xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức đã biểu quyết khai trừ Đảng đối với ông Võ Hòa Thuận, phụ huynh bắt cô giáo quỳ gối suốt thời gian dài.

Liên quan đến vụ việc phụ huynh gây áp lực buộc một cô giáo Trường tiểu học Bình Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An phải quỳ gối xin lỗi trước sự chứng kiến của nhiều người, Đảng ủy xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức đã biểu quyết bằng hình thức bỏ phiếu kín với kết quả là khai trừ Đảng đối với ông Võ Hòa Thuận, phụ huynh gây ra vụ việc này.

x
Trường Tiểu học Bình Chánh, huyện Bến Lức, Long An.


Sau khi tiếp nhận biên bản cuộc họp của cấp ủy cơ sở, Đảng ủy xã Nhựt Chánh cũng đã có cuộc họp xem xét tính chất vụ việc và hành vi của ông Võ Hòa Thuận đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ ấp 6, xã Nhựt Chánh. Việc biểu quyết bằng hình thức bỏ phiếu kín có kết quả là khai trừ Đảng đối với ông Thuận.

Được biết, cuộc họp góp ý kéo dài nhiều giờ để nhận xét về ông Thuận. Phần lớn các đảng viên địa phương cho rằng hành vi buộc cô giáo quỳ gối xin lỗi của ông Thuận làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường giáo dục và vi phạm điều lệ Đảng do đó đã bỏ phiếu đề nghị mức phạt nặng nhất. Toàn bộ hồ sơ kỷ luật ông Thuận đang được hoàn tất để báo cáo huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện và Sở Giáo dục tỉnh Long An.

Như VOV đưa tin, ngày 28/2, ông Thuận cùng một nhóm phụ huynh tới Trường Tiểu học Bình Chánh lớn tiếng phản ánh cách giáo dục của cô giáo N. vượt quá chuẩn mực sư phạm. Biết mình sai, cô đã nhận lỗi và hứa khắc phục sai sót. Tuy nhiên do bị các phụ huynh làm áp lực, cô N. phải quỳ trước sự chứng kiến của nhiều giáo viên. Vụ việc được báo chí đưa tin đã gây nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh, bức xúc trong dư luận những ngày qua. /.

 

Theo VOV.VN

.