Xuân yêu thương - "Tết cho bệnh nhân ung thư"

Thứ Ba, 06/02/2018, 07:41 [GMT+7]

Sáng 5/2, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tới thăm và trao tặng 100 phần quà cho bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh khó khăn tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.
 

1
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao quà cho các bệnh nhi


100 suất quà gửi tới các bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương trước Tết Nguyên đán nhằm góp phần động viên, chia sẻ tinh thần với những em nhỏ không may mắc bệnh hiểm nghèo cùng gia đình các em. Trong đó có những gia đình nghèo, vùng sâu vùng xa. Chủ tịch Quốc hội, lãnh đạo Bộ Y tế, Quỹ Ngày mai tươi sáng mong muốn các bệnh nhi và gia đình cố gắng vượt lên khó khăn, giữ vững tinh thần lạc quan để cùng đương đầu với bệnh tật, dần phục hồi sức khỏe.
 

1
Chủ tịch Quốc hội và Bộ trưởng Bộ Y tế thăm hỏi bệnh nhi tại giường .


Cũng tại đây, Chủ tịch Quốc hội đánh giá: 6 năm qua, Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư Ngày mai tươi sáng đã hoạt động hiệu quả, là nhịp cầu kết nối yêu thương, chia sẻ, để những tấm lòng từ thiện có thể đến được các bệnh nhân ung thư nghèo. Chủ tịch Quốc hội mong những chương trình ý nghĩa này tiếp tục được phát huy, mang đến niềm tin yêu hy vọng, nhất là đối với cácbệnh nhi nhỏ tuổi.

 

Theo VTV

.