Thêm 1.300 vé máy bay dịp cao điểm Tết nguyên đán

Thứ Ba, 13/02/2018, 08:51 [GMT+7]

Để phục vụ cả đợt cao điểm Tết Nguyên đán, hãng hàng không Vietnam Airlines và Jetstar Pacific tăng cường thêm 7 chuyến bay, tương ứng gần 1.300 chỗ.
 
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách giai đoạn trước Tết Nguyên đán Mậu Tuất, hãng hàng không Vietnam Airlines và Jetstar Pacific tăng cường thêm 7 chuyến bay (tương ứng gần 1.300 chỗ) giữa TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội từ ngày 12-14/2 (tức ngày 27-29 tháng Chạp).
 

1
Hai hãng hàng không Vietnam Airlines và Jetstar Pacific tăng cường thêm 7 chuyến bay, tương ứng gần 1.300 chỗ.


Theo lịch bay tăng cường dự kiến, mỗi ngày Vietnam Airlines sẽ khai thác thêm một chuyến bay khởi hành từ Hà Nội lúc 14 giờ 50 phút và một chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh lúc 18 giờ.

Jetstar Pacific khai thác thêm một chuyến Thành phố Hồ Chí Minh-Hà Nội lúc 10 giờ 30 phút ngày 13/2.

Trong thời điểm mọi nguồn lực đều đã được huy động tối đa để phục vụ cao điểm Tết theo kế hoạch, Vietnam Airlines bằng giải pháp điều hành linh hoạt đẩy mạnh công tác bảo dưỡng tàu bay vào ban đêm, tối ưu hóa lịch làm việc của phi công, tiếp viên, đồng thời tăng cường huy động lực lượng dự bị vào phục vụ Tết.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific triển khai tăng cường chuyến bay trong thời điểm gấp rút và cận Tết này không chỉ đáp ứng được nhu cầu giúp người dân về quê ăn Tết mà còn thể hiện được năng lực phục vụ và vai trò, trách nhiệm của hãng hàng không Quốc gia.

Trong khi đó, để phục vụ cả đợt cao điểm Tết Nguyên đán, Vietjet tăng 560 chuyến, lượng ghế cung ứng đạt 100.800 ghế (tăng 8,9%).

Theo thông tin từ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), tính riêng tại sân bay Tân Sơn Nhất, tổng lượt hành khách đi và đến trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 dự kiến đạt hơn 4 triệu lượt, tăng 25% so với cùng kỳ./.

 

 

Theo VOV

.