Quả bóng và chiếc áo ĐT U23 Việt Nam tặng Thủ tướng được trả giá 20 tỷ đồng

Thứ Hai, 12/02/2018, 10:37 [GMT+7]

20 tỷ đồng là số tiền tập đoàn FLC trả giá cho quả bóng và chiếc áo có đầy đủ chữ ký của các tuyển thủ U23 Việt Nam dành tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.
 
Vào 22h30 ngày 11/2, trong e-mail gửi đến Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Trung tâm Tin tức VTV24, bà Bùi Hải Huyền - Phó TGĐ Tập đoàn FLC đã xác nhận Tập đoàn FLC trả giá ở mức 12 tỷ đồng cho hai hiện vật là quả bóng và chiếc áo có đầy đủ chữ ký của các tuyển thủ U23 Việt Nam tặng Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Tuy nhiên, khi chỉ còn 7 phút là hết thời hạn đấu giá, chính tập đoàn FLC đã nâng mức trả giá lên 20 tỷ đồng cho cả hai hiện vật. Đây cũng là mức giá cao nhất sau 4 ngày diễn ra chương trình đầu giá.

Quả bóng và chiếc áo đấu có đầy đủ chữ ký của các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam - những "người hùng" vừa đạt danh hiệu Á quân Giải Vô địch U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc) - là món quà đặc biệt được Đội tuyển tặng Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Trước đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã quyết định giao Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp tổ chức đấu giá rộng rãi món quà này.
 

1
Quả bóng và chiếc áo đấu có đầy đủ chữ ký của các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam dành tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.


Kinh phí thu được từ chương trình đấu giá sẽ dành tặng các gia đình người có công với Cách mạng và các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Hiện tại, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã trình lên Thủ tướng danh sách các xã nghèo thuộc 5 tỉnh phía Bắc: Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng, Thanh Hóa và Nghệ An.

 

 

Theo VTV

.