Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình "Tết sum vầy năm 2018"

Thứ Sáu, 02/02/2018, 07:31 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối 1/2, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức chương trình "Tết sum vầy năm 2018". Tới dự có đ/c Lò Văn Muôn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đ/c Lê Thành Đô - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh.

1
Chương trình "Tết sum vầy năm 2018" là năm thứ 3 Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên tổ chức


Chương trình "Tết sum vầy năm 2018" là năm thứ 3 Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên tổ chức, với sự tham gia của gần 100 công nhân lao động đại diện cho hơn 37.000 đoàn viên, CNVCLĐ trên toàn tỉnh. Tại chương trình, 55 suất quà đã được trao cho 55 công nhân lao động và con của đoàn viên lao động, mỗi suất quà trị giá từ 500 đến 1 triệu đồng.

1
Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên trao quà cho công nhân lao động và con của đoàn viên lao động


Đây là hoạt động có ý nghĩa dành cho những đoàn viên, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn, với mong muốn góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, góp phần tích cực trong việc thực hiện chính sách an sinh xã hội vì mục tiêu giảm nghèo, đem lại những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lò Văn Muôn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của các tổ chức công đoàn đã kịp thời tổ chức các hoạt động động viên đoàn viên công đoàn, người lao động.

1
Đồng chí Lò Văn Muôn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnhPhát biểu tại buổi lễ

 

Đồng chí cũng nhấn mạnh, cấn tiếp tục duy trì và phát huy hiệu quả chương trình tết sum vầy, tích cực vận động, kêu gọi sự tham gia quyên góp, ủng hộ nhiều hơn của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

Các tổ chức công đoàn trong tỉnh cần tiếp tục quan tâm thăm hỏi, động viên, tặng quà, hỗ trợ tết nguyên đán Mậu Tuất năm 2018 cho cán bộ, công chức viên chức, người lao động, đảm bảo có điều kiện vui xuân, đón tết đầm ấm.

1
Ban chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao tặng Bằng khen cho các đơn vị, doanh nghiệp tiêu biểu 


Nhân dịp này, Ban chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao tặng Bằng khen cho các đơn vị, doanh nghiệp tiêu biểu trong các hoạt động chăm lo, quan tâm đến đời sống của đoàn viên, người lao động./.

1
Các đại biểu nhắn tin quyên góp Tết  với CNLĐ vùng lũ lụt, với mỗi tin nhắn cú pháp "TSV" gửi 1407 đóng góp 20.000đ.

 

1
Các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn ủng hộ cho chương trình

 

 

Minh Trang

.