Lãnh đạo tỉnh Điện Biên viếng nghĩa trang liệt sỹ

Thứ Ba, 13/02/2018, 08:51 [GMT+7]

Điện Biên TV – Sáng ngày 13/02, Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Điện Biên đã trang trọng tổ chức lễ dâng hương và đặt vòng hoa viếng các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ A1.

Đoàn đại biểu dâng hương tiến vào

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Văn Sơn – Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Lâm Văn Năm – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Mùa A Sơn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND; đ/c Lò Văn Muôn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Đoàn ĐBQH tỉnh, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể chính trị xã hội, lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị của tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sỹ. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành... tiến hành dâng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm liệt sỹ và thắp hương tại các phần mộ.

 

Đây là nét đẹp văn hóa truyền thống của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh Điện Biên mỗi dịp Tết đến xuân về, thể hiện lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ, những người con ưu tú đã hiến dâng trọn đời cho nền độc lập tự do của Tổ quốc. 

Để xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc Điện Biên nguyện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đưa tỉnh nhà ngày một phát triển./. 

 

 

Lường Hương/Dienbientv.vn

.