Điện Biên

Chung tay tổ chức Lễ hội Hoa Ban 2018

Thứ Tư, 28/02/2018, 15:33 [GMT+7]

Điện Biên TV - Lễ hội Hoa Ban tỉnh Điện Biên năm 2018 sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ tháng 3 - 5/2018, trong đó trọng tâm từ ngày 17 - 19/3. Để tạo nên thành công chung của Lễ hội, Điện Biên cần sự ủng hộ, đóng góp về vật chất, tinh thần của các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh.

1
Lễ hội Hoa Ban là hoạt động Văn hóa thường kỳ hàng năm của tỉnh Điện Biên

 

Lễ hội Hoa Ban những năm qua đã trở thành sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh Điện Biên, được cộng đồng nhân dân các dân tộc trong tỉnh đón nhận, đã và đang tạo được sức hấp dẫn đối với đông đảo bạn bè, du khách trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy du lịch phát triển và đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Năm nay Lễ hội Hoa Ban gồm các hoạt động chính như: Lễ Khai mạc và chương trình nghệ thuật với chủ đề "Hoa Ban - Tình ca Điện Biên" chương trình được diễn ra từ 20 - 21 giờ 30, ngày 17/3/2018 tại Quảng trường 7/5 và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam; thi trình diễn trang phục truyền thống các dân tộc tỉnh Điện Biên; trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm du lịch, văn hóa truyền thống dân tộc thiểu số; hoạt động giao lưu, thi đấu thể thao, trò chơi dân gian; chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Lễ hội Hoa Ban 2018 và một số hoạt động trải nghiệm khác.

Để tạo nên thành công chung của Lễ hội, cần có sự ủng hộ, tài trợ, hỗ trợ kinh phí  của các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh, cùng với tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ hội Hoa Ban năm 2018./.
 

 

Quốc Hưng/Dienbientv.vn

.