Phó Thủ tướng yêu cầu EVN công khai, minh bạch giá điện

Thứ Sáu, 26/01/2018, 08:57 [GMT+7]

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu EVN công khai và minh bạch chi phí, giá thành, giá điện; kiên quyết phòng chống tham nhũng.
 
Phó Thủ tướng Trịnh Đĩnh Dũng yêu cầu EVN công khai và minh bạch chi phí, giá thành, giá điện; kiên quyết phòng chống tham nhũng. Tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong quản lý và điều hành, nhất là tài chính.

Tập đoàn cần bám sát chủ đề năm 2018 của Chính phủ là “Kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, hiệu quả” để triển khai, quán triệt đến từng đơn vị thành viên trong toàn Tập đoàn nhất là trong quản lý tài chính và đầu tư xây dựng các công trình.

EVN cần thực hiện nghiêm việc xây dựng, phát triển ngành điện đi đôi với bảo vệ môi trường; lựa chọn công nghệ các dự án điện thân thiện môi trường, phù hợp với trình độ, điều kiện của nước ta, có lộ trình phù hợp. Phối hợp các Bộ, ngành trong xử lý chất thải của các nhà máy nhiệt điện.

Phát triển nguồn nhân lực, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, công nhân viên; xây dựng được văn hóa của Tập đoàn và của ngành điện lực nói chung theo hướng phục vụ vì doanh nghiệp và người dân; tiếp tục quan tâm đến các hoạt động xã hội, từ thiện, hỗ trợ giúp đỡ người dân ở những địa bàn khó khăn, những địa phương Tập đoàn đang đầu tư./.

 

 

Theo VOV

.