Phó Chủ tịch Quốc hội tặng quà Tết cho hộ dân nghèo huyện Mường Chà

Chủ Nhật, 28/01/2018, 16:31 [GMT+7]

Bà Tòng Thị Phóng cùng đoàn công tác đã trao 100 suất quà có tổng trị giá 110 triệu đồng đến tận tay người dân.

Tiếp tục chuyến công tác tại tỉnh Điện Biên, sáng 28/1, bà Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội cùng đoàn công tác của Trung ương đến tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện Mường Chà nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.
 

1
Phó Chủ tịch Quốc hội tặng quà tết cho người dân huyện Mường Chà


Tại Trung tâm văn hóa hội nghị huyện Mường Chà, sau khi nghe lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện báo cáo tóm tắt về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn, bà Tòng Thị Phóng cùng đoàn công tác, lãnh đạo tỉnh Điện Biên, huyện Mường Chà trao 100 suất quà có tổng trị giá 110 triệu đồng đến tận tay người dân.

Phát biểu tại đây, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng đánh giá cao những kết quả về phát triển kinh tế xã hội mà chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Mường Chà đã đạt được trong thời gian qua. Ngoài ra, Phó Chủ tịch Quốc hội cũng nhất trí với 7 định hướng phát triển mà địa phương đã đề ra trong thời gian tới.

Qua tình hình thực tế và những khó khăn mà tỉnh Điện Biên đề xuất, bà Tòng Thị Phóng cũng đề nghị các cơ quan trung ương sẽ có nhiều chính sách về hạ tầng kỹ thuật cho các địa phương như huyện Mường Chà. Phát huy tinh thần gắn kết giữa các đơn vị kinh tế quốc phòng, các doanh nghiệp với địa phương để cùng chăm lo cho đời sống của bà con nhân dân; ngăn chặn các tệ nạn buôn bán người qua biên giới, buôn bán ma túy; đẩy mạnh phát triển mọi mặt của địa phương./.

 

 

Theo Vũ Lợi/VOV

.