Khai trương văn phòng Brics chi nhánh Điện Biên

Chủ Nhật, 28/01/2018, 09:12 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 27/1, Văn phòng Brics Điện Biên đã chính thức khai trương tại số nhà 68, tổ 2, phường Thanh Bình, thành phố Điện Biên Phủ.

BRICS là tổ chức kinh tế, chính trị quốc tế chuyên phân phối các sản phẩm dịch vụ tài chính nhân thọ và phi nhân thọ. Tại Việt Nam, với gần 200 sản phẩm ưu việt là những sản phẩm nhân thọ và Bảo hiểm y tế cao cấp, Bảo hiểm tai nạn cá nhân, Bảo hiểm dành riêng cho gói hộ gia đình.. và các sản phẩm phi nhân thọ như Bảo hiểm rủi ro công trình xây lắp, lắp đặt, bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm rủi ro tài sản doanh nghiệp và cá nhân, bảo hiểm xe cơ giới.

1
Quang canh lễ khai trương


Tại Điện Biên, văn phòng Brics được thành lập chính thức vào ngày 27/01/2018 với hơn 70 thành viên. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ bảo hiểm tốt nhất, dịch vụ tài chính ưu việt nhất trên thị trường Việt Nam, văn phòng Brics chi nhánh Điện Biên cam kết sẽ bằng những hành động cụ thể, tư vấn, hỗ trợ khách hàng phòng ngừa tổn thất.

Tại lễ khai trương, ông Nguyễn Hồng Kỷ - Chủ tịch HĐQT Brics Việt Nam cho biết công ty cũng như chi nhánh mới tại tỉnh Điện Biên sẽ nỗ lực khẳng định Bríc là một doanh nghiệp trẻ năng động, có kinh nghiệm quốc tế, nắm bắt nhu cầu thị trường, sẽ đem đến cho khách hàng các quyền lợi nổi trội về y tế, tai nạn, bảo vệ cả gia đình phù hợp với sự lựa chọn đa dạng của khách hàng./.
 

 

Minh Trang

.