Chủ tịch tỉnh thông tin về vụ nổ lớn tại Bắc Ninh

Thứ Tư, 03/01/2018, 15:15 [GMT+7]

Chủ tich tỉnh Bắc Ninh - ông Nguyễn Tử Quỳnh cho biết, đến thời điểm hiện tại có 2 cháu bé xác định là tử vong.
 
Lúc 8h45’, sáng nay (3/1), trao đổi với PV, ông Nguyễn Tử Quỳnh - Chủ tich tỉnh Bắc Ninh cho biết, đến thời điểm hiện tại có 2 cháu bé xác định là tử vong.

Theo ông Quỳnh, ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã chuyển ngay các nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh. Hiện tại, số liệu nạn nhân chính thức chưa được thông tin cụ thể.
 

1
Những người bị thương đang được đưa đi cấp cứu


Tuy nhiên, ông Quỳnh cho biết,  trong số các nạn nhân gặp nạn có 2 cháu bé bị tử vong, chúng tôi cử ông Phó Chủ tịch tỉnh đến động viên và chia sẻ cũng như trích quỹ bảo vệ trẻ em để lo việc. Một số nạn nhân khác gia đình đã chuyển ra Hà Nội trong đêm nên chưa biết cụ thể thế nào.

Trước đó, rạng sáng nay, tại địa bàn thôn Quan Độ (Văn Môn - Yên Phong - Bắc Ninh) đã xảy ra nổ lớn tại một cơ sở phế liệu khiến nhiều ngôi nhà bị sập và 7 người thương vong.

Vụ nổ cũng đã khiến nhiều ngôi nhà xung quanh kho phế liệu bị đổ sập. Ngay sau khi phát hiện sự việc, rất nhiều người dân đã nhanh chóng chạy lại hiện trường thì phát hiện có nhiều đầu đạn ở đó, nghi do cơ sở phế liệu thu mua nhầm phải.

Lập tức, người dân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân bị thương cấp cứu tại Bệnh viện cũng như báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng./.

 

 

Theo Thu Thủy/VOV.VN

.