Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên

Khen thưởng 3 tập thể 13 cá nhân cộng tác viên tích cực

Thứ Sáu, 29/12/2017, 17:38 [GMT+7]

Điên Biên TV -  Chiều ngày 29/12 Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động hội cộng tác viên tuyên truyền LĐLĐ tỉnh năm 2017 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2018.

Năm 2017 cộng tác viên của LĐLĐ tỉnh đã có trên 600 tin, ảnh, bài viết, phóng sự được đăng tải. Nội dung tuyên truyền đã có nhiều đổi mới, tăng cường nắm bắt tình hình hoạt động thực tế ở cơ sở, tích cực phối hợp chặt chẽ giữa các Tổ CTV để nâng cao chất lượng trong công tác tuyên truyền, thực hiện tốt kế hoạch đã đề ra.

Đồng chí Hoàng Ngọc Vinh- Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao thưởng cho 3 tập thể cộng tác viên xuất sắc.
Đồng chí Hoàng Ngọc Vinh- Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao thưởng cho 3 tập thể cộng tác viên xuất sắc.

 

Các phóng sự, tin, bài viết đạt chất lượng và hiệu quả giáo dục cao đã phản ánh được các hoạt động của tổ chức Công đoàn, các phong trào thi đua trong công nhân viên chức lao động, nâng cao đời sống tinh thần, trách nhiệm, tích cực năng động sáng tạo của cán bộ, công nhân viên chức lao động phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Năm 2018, bám sát nhiệm vụ chủ yếu công tác tuyên truyền Công đoàn tập trung vào một số nội dung trọng tâm sau: tăng cường phối tuyên truyền Đại hội XI Công đoàn tỉnh Điện Biên; tuyen truyền chính sách, quyền và lợi ích chính đáng của người người lao động cũng như việc kiểm tra, giám sát về lĩnh vực này của công đoàn các cấp; tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn năm 2018 như: 88 năm Ngày thành lập Đảng, 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc Khánh 2/9… phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh mở chuyên mục " Lao động và Công đoàn ".

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh khen thưởng cho 3 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác cộng tác viên năm 2017./.
                                                                                                

 

Thúy Hằng

.