Huyện Điện Biên

Công đoàn khu kinh tế Hải Phòng hỗ trợ 110 triệu đồng cho xã Hẹ Muông

Thứ Bảy, 02/12/2017, 15:10 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhằm động viên những gia đình hộ nghèo, gia đình chính sách và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, khắc phục để vươn lên trong cuộc sống và cố gắng phấn đấu học tập tốt. Chiều ngày 1/12 Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên phối hợp với Công đoàn khu kinh tế Hải Phòng tổ chức trao quà hỗ trợ tại xã Hẹ Muông, huyện Điện Biên.

Trong chương trình trao quà hỗ trợ tại xã Hẹ Muông, Công đoàn khu kinh tế Hải Phòng đã trao 109 suất quà cho gia đình hộ nghèo, gia đình chính sách và 75 suất quà cho các em học sinh.

1
Các thành viên Công đoàn khu kinh tế Hải Phòng trao quà cho các em học sinh ở điểm trường bản Na Côm xã Hẹ Muông, huyện Điện Biên.

 

Cụ thể: trao một thùng mì tôm và 500 nghìn tiền mặt cho 100 gia đình hộ nghèo; 1 chăn bông và 500 nghìn tiền mặt cho gia đình chính sách. Đối với điểm trường tiểu học trao 27 suất quà gồm: tiền mặt 200 nghìn, quần, áo, tất mũ và 48 suất quà gồm: quần, áo, mũ len, sữa và bút màu cho các cháu mần non, tổng tất cả các suất quà trị giá 110 triệu đồng.

Đây là một trong các hoạt động xã hội phối hợp thường xuyên của các cấp lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh Điện Biên, chung tay cùng với cộng đồng, các cấp, các ngành để giúp các cháu có được cuộc sống và tương lai tốt đẹp hơn.
                                                                                                                                

 

Thúy Hằng

.